$ Touchd By Black Rabbit $

Linux smartqrcode.com 4.18.0-305.19.1.el8_4.x86_64 #1 SMP Wed Sep 15 15:39:39 UTC 2021 x86_64


ỨNG DỤNG SMART QRCODE TRONG BẢO TÀNG VÀ TRƯNG BÀY NGHỆ THUẬT - Smart QR Code

ỨNG DỤNG SMART QRCODE TRONG BẢO TÀNG VÀ TRƯNG BÀY NGHỆ THUẬT

Bảo tàng, di tích lịch sử, không gian triển lãm nghệ thuật,… là nơi thu hút đông đảo các du khách, nhà nghiên cứu, học sinh, sinh viên và người dân đến tham quan, tìm hiểu về những vấn đề văn hóa – lịch sử của địa phương.

Tuy nhiên, khó khăn hiện nay là làm cách nào để truyền tải thông tin phục vụ số lượng lớn du khách một cách thuận tiện, không tốn nhiều chi phí, nhân lực. Bên cạnh đó, nhiều hiện vật quý giá với những thông tin, câu chuyện hấp dẫn, thú vị nhưng chưa thể truyền tải đến du khách.

Những ghi chú ngắn không đủ để thỏa mãn du khách
Những ghi chú ngắn không đủ để thỏa mãn du khách

Nhằm khắc phục khó khăn trên, hiện nay, một số bảo tàng trên thế giới và trong nước đã ứng dụng mã QR Code để cung cấp thông tin cho người dùng.

Hiện vật được trang bị thêm mã QR code giúp du khách dễ dàng tra cứu thêm thông tin

Smart QR Code – giải pháp bảo tàng 4.0 toàn diện

Smart QR Code, một sản phẩm ứng dụng công nghệ quét mã QR 4.0 tích hợp nội dung đa phương tiện (hình ảnh, video, audio, 3D, 360…), được tư vấn xây dựng bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bảo tàng, bảo tồn di sản, số hóa – chuyển đổi số.

Lợi ích đối với các đơn vị quản lý bảo tàng, nhà trưng bày, di tích

Smart QR Code, hỗ trợ các tổ chức bảo tàng chuyển đổi số, có thể cung cấp thông tin, thuyết minh không giới hạn và linh hoạt cho du khách. Mọi thông tin hoàn toàn có thể được chỉnh sửa, biên tập, thay thế một cách đơn giản.

Phục vụ số lượng lớn du khách mà không cần nhiều hướng dẫn viên, thuyết minh viên.

Tăng doanh thu bán vé hoặc phí dịch vụ.

Nâng tầm thương hiệu và đẳng cấp bằng công nghệ.

Ngoài ra, các công cụ thống kê nhằm đo đếm số lượt tra cứu, thu thập phản hồi của du khách sẽ giúp các đơn vị, nhà quản lý kịp thời điều chỉnh.

Lợi ích đối với du khách
Du khách sẽ được trải nghiệm công nghệ mới, được tiếp cận nội dung phong phú đa dạng, được cập nhật liên tục, đáp ứng được mọi nhu cầu tìm hiểu, tra cứu thông tin. Từ đó, du khách sẽ có được ấn tượng tốt để giới thiệu, lan tỏa thông tin đến thêm nhiều người. 

Giáo dục lòng yêu nước thông qua những câu chuyện lịch sử – văn hóa.

Đơn vị cung cấp giải pháp

Công ty TNHH Công nghệ Phú Yên là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp và dịch vụ Smart QR Code ứng dụng trong lĩnh vực bảo tàng, bảo tồn di sản bằng công nghệ 4.0. Với đội ngũ chuyên gia và tư vấn đã thực hiện nhiều dự án bảo tồn, bảo tàng, chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh cho quý khách.

Mã Demo

Đăng ký dùng thử sản phẩm tại: https://smartqrcode.vn

Hãy liên hệ để được tư vấn phục vụ: 0985055728