$ Touchd By Black Rabbit $

Linux smartqrcode.com 4.18.0-305.19.1.el8_4.x86_64 #1 SMP Wed Sep 15 15:39:39 UTC 2021 x86_64


Smart qr code hỗ trợ học tập - Smart QR Code

Smart qr code hỗ trợ học tập

Ngày đầu tiên học online của Tùng Lâm.

Hôm nay Tùng Lâm bắt đầu bước vào chương trình học lớp 4 bằng hình thức học online. Điều mình lo lắng nhất là với sỉ số lớp hơn 40, thì không biết liệu lớp đông như vậy Tùng Lâm có tiếp thu tốt hay không? Đặc biệt là môn tiếng Anh, thời gian học từ 14h-15h10 thì liệu cô giáo có đủ thời gian để chỉnh phát âm cho từng em hay không? Nếu lỡ phát âm sai mà quen rồi thì sau này rất khó sửa.

Nhưng hóa ra mình đã lo xa quá.

Bố Tùng Lâm đã áp dụng một giải pháp cực kỳ đơn giản, đó là smart qr code. Chỉ cần in mã QR và dán lên sách, Tùng Lâm đã có một quyển sách tương tác cực kỳ thú vị. Với Smart QR Code, Bố Lâm chỉ cần 1 click chuột là có thể thay đổi học liệu. Còn Tùng Lâm mỗi lần dùng ipad quét mã, lại thấy một nội dung mới xuất hiện đúng theo đúng trình tự của giáo trình.

Ngoài ra bố Tùng Lâm còn đưa thêm những bài giảng trên youtube và các tài liệu tham khảo khác nữa. Nhờ đó mà qua lesson 1 của Unit 1, Tùng Lâm biết có 2 cách phát âm afternoon theo giọng anh và Mỹ (áp chơ nun :v), good night thì chữ t phải bật rõ còn chữ nice thì phải xì chứ ko phải đọc như kiểu con nai.

Đi làm về nghe Tùng Lâm khoe học online vui thấy cũng mừng. Từ nay, cũng đỡ lo Tùng Lâm dùng ipad để chơi game và xem siren head trên youtube vì đã có cái cho ảnh khám phá hằng ngày.

TẠO MÃ QR DÁN LÊN SÁCH ĐỂ BÉ CÓ NHỮNG TƯƠNG TÁC THÊM VỀ CÁC BÀI HỌC SINH ĐỘNG, THÚ VỊ NGAY TRÊN SÁCH BÉ ĐANG HỌC NHÉ (đặc biệt mấy bé thích khám phá, tò mò ở tuổi phát triển)

Phụ huynh nào muốn thử áp dụng phương pháp này thì liên hệ để mình tư vấn nhé. Giải pháp hoàn toàn miễn phí tại https://smartqrcode.vn.